Hubby: Hon, masarap yung donut diyan (pointing to Bizu)
Me: Donut?!?
Hubby: Oo, ganito lang siya kalaki (demonstrating the size)
Me: Baka Macaron
Hubby: Yun ba tawag dun, basta masarap pinatikim ni Mel sa kin.
At that moment I wanted to laugh out loud pero I just keep it to myself so after eating at Café Mary Grace we went to Bizu to buy Macarons. Don’t laugh at me because this was my first try of Macarons de Paris. Well, if you knew me I’m so kuripot so everything is expensive, hehehe! Imagine P55 per piece and isang subo lang siya ng anak ko. Anyway, since this is my first try we bought assorted.
It is yummy but expensive. I haven’t tried other flavor at sinubo nga ng buo ni Ethan. Hehehe! #bawalmagshare.
.jpg)

.jpg)
12 comments:
they're all so pretty to look at! ang mahal nga. if you think about it, di naman gaanong mahal ang ingredients haha!
ang mahal naman... bgay kay ethan yan, matagal lunukin food. At least namnam na namnam ung food bago lunukin hehe
Hehe! Men talaga are not good when it comes to describing things. I feel for you. I love french macarons and the one in Bizu is my fave.
baka mahirap gawin. =)
in fairness, mabilis niya naubos ito. hehehe!
wala ba cheaper version ng macarons. =)
grabe 55 each ang mahal ..pero siguro for the sake of picture hahaha bibili ako ng 3 pero after siguro n mapicturan ....hihingi n lng ako ...pahingi meron p ba? lolz...joke...nice blog
Love Bizu! Sobrang sarap yung food nila, di lang dessert. =)
anong favorite ni ethan? haha. bilang siya naman ang bumongga ng macarons.hihi
A nice photo story... your photos made me hungry :)
mahal no! sarap siguro talaga:)
yung dark chocolate and purple color. =)di ko kasi kabisado yung flavor. hehehe!
Post a Comment